Vào ngày 01/10/2023, tại trường Liên cấp THCS – Tiểu học Vietschool Pandora, Quỹ Trăng Xanh đã tổ chức buổi gặp mặt và chào đón các em học sinh đã đỗ Đại học năm học 2022 – 2023 & năm học 2023 – 2024.
Buổi gặp gỡ không chỉ là dịp để Quỹ Trăng Xanh trao những phần thưởng ý nghĩa mà còn là cơ hội để tiếp thêm năng lượng cho các em khi bước vào ngưỡng cửa mới của cuộc đời. Mỗi em học sinh đã nhận được món quà đặc biệt từ Quỹ bao gồm 2 triệu đồng tiền mặt & một cuốn sách “Nhà Giả Kim” như lời khích lệ các em bước vào một giai đoạn mới, con đường đầy ước mơ và hoài bão phía trước.
Trong buổi chia sẻ, Ban điều hành đã trình bày tổng quan về sứ mệnh, hoạt động của Quỹ Trăng Xanh và những thành tựu đáng tự hào của Quỹ trên hành trình hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng giàu nghị lực vươn lên trong học tập.
Cũng tại chương trình, ông Tạ Hoài Hạnh – Chủ tịch Quỹ Trăng Xanh đã dành rất nhiều tâm huyết để chia sẻ về những phương pháp học tập, rèn luyện và định hướng nghề nghiệp đối với từng em học sinh.
Em Đặng Thảo Nguyên (tân sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông) bày tỏ sự biết ơn:“Nhờ có Quỹ Trăng Xanh, em có thêm niềm tin vào cuộc sống để vượt qua những khó khăn thường ngày và tiếp tục theo đuổi ước mơ học Đại học. Em hi vọng rằng, những em học sinh khác của Quỹ cũng sẽ thấy đó là nguồn động viên to lớn và tiếp tục cố gắng thực hiện những ước mơ của mình”.
Buổi gặp mặt đã kết thúc trong không khí ấm áp, vui vẻ, đánh dấu một bước ngoặt lớn trên hành trình tri thức của các em học sinh do Quỹ dìu dắt. Hi vọng rằng, “Trăng Xanh” sẽ tiếp tục là ánh trăng soi đường cho các em có thêm niềm tin vào tương lai tươi sáng ở phía trước.