Quỹ Trăng Xanh đã không ngừng vun đắp và đồng hành cùng các em học sinh trong suốt những năm tháng qua. Với sự nỗ lực vượt khó, nhiều em đã đạt được thành tích đáng khen ngợi.

Trong năm học 2022 – 2023, 100% em đã vượt qua kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông. Đây là thành quả không nhỏ, khẳng định sự chăm chỉ của các em. Điều đó cũng chứng tỏ sự dìu dắt, chăm sóc của các cán bộ Quỹ đã được đền đáp xứng đáng. Trong số đó, 55% số học sinh đã tốt nghiệp THPT sẽ tiếp tục con đường học vấn tại các trường đại học nổi tiếng như: Đại học Bách khoa Hà Nội, Học viện Báo chí & Tuyên truyền; Đại học Y Thái Nguyên; 27% các em theo học tại các trường trung cấp, trường nghề…Đây là những con số rất đáng khích lệ, là động lực to lớn để Quỹ Trăng Xanh tiếp tục thực hiện những chương trình ý nghĩa khác, sưởi ấm những tâm hồn trẻ thơ đang mơ ước và hy vọng vào cuộc sống tươi đẹp hơn.

Thành quả này không chỉ đến từ những suất học bổng, mà đó còn thể hiện tình thương, sự quan tâm và niềm tin vững chắc từ tấm lòng của tất cả tình nguyện viên của Quỹ. Với những hành động và hỗ trợ thiết thực này, Quỹ Trăng Xanh đã khơi dậy niềm tin và hy vọng cho những tâm hồn trẻ thơ. Để cống hiến, để đồng hành, và để nhìn thấy những ngày mai tươi sáng của các em là niềm vui và hạnh phúc lớn lao của Quỹ Trăng Xanh nói chung và các tình nguyện viên nói riêng. Với tình yêu thương và đam mê không ngừng, Quỹ Trăng Xanh sẽ tiếp tục lan tỏa ánh sáng cho những tâm hồn còn đang mơ ước và hy vọng trong cuộc sống.

z4535203801904 460add856341f3 b69fdfb05d36ab 095f-Copy.jpg