Năm 2021 đã qua đi nhưng để lại nhiều khó khăn đối với nền kinh tế và cuộc sống của người dân. Trong đó, những người lao động, những người thu nhập thấp chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Những ngày giáp Tết, tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc tiếp tục có diễn biến phức tạp, số ca dương tính vẫn tăng lên chưa có điểm dừng lại càng khiến cuộc sống của người dân ở nhiều vùng khó khăn gấp bội. Nhiều gia đình nghèo không thể đoàn tụ do những người trụ cột đi làm ăn xa và không đủ tiền về quê ăn Tết. Các cụ già neo đơn và trẻ mồ côi thì càng thương hơn nữa, vì họ không có người thân để ngóng chờ, gần như không có được cái Tết nào thực sự “trọn vẹn”.

Thấu hiểu điều đó, vào những ngày giáp Tết Nguyên đán năm 2022, Tập đoàn BV Group đã tổ chức chương trình “TẾT ẤM” – trao hàng trăm suất quà cho người có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Việt Yên, thành phố Bắc Giang, Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bắc Giang và Làng trẻ em SOS tại thành phố Việt Trì.

c82219b3e84c25 127c5d.jpg

Đại diện BV Group trao quà cho trẻ mồ côi, mang cho các em một cái Tết ấm no, đủ đầy hơn

Trước tình cảm của Tập đoàn, anh Lê Xuân Tùng, Giám đốc Làng trẻ SOS xúc động cho biết: “Thay mặt CBNV và các cháu nhỏ ở Làng trẻ em SOS Việt Trì, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và CBNV Tập đoàn BV Group, Quỹ từ thiện Trăng Xanh, cảm ơn các anh chị hôm nay đã không quản ngại đường xa vất vả, mưa dầm gió bấc, đến với Làng chúng tôi. Các anh chị đã rất nhiệt tình vì các hoàn cảnh khó khăn và những phần quà này chính là sự sẻ chia quý giá, mang thêm hơi ấm và động lực cho các con tiếp tục vươn lên trong cuộc sống!”. 

Nhận được túi quà Tết từ đoàn thiện nguyện, cụ Nguyễn Văn Tánh – đại diện một hộ nghèo tại Huyện Việt Yên cũng rất phấn khởi cho biết: “Tôi rất cảm động trước tình cảm của BV Group. Sự hỗ trợ này giúp gia đình tôi đón Tết ấm cúng hơn.” 

ba99beaa4c5581 0bd844.jpg

Trao quà Tết tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bắc Giang 

Đã thành thông lệ, hàng năm, vào dịp cận Tết, BV Group luôn có các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình nghèo, trẻ em mồ côi, người già neo đơn, bệnh nhi … Vượt xa hơn những ý nghĩa về vật chất, sự quan tâm, sẻ chia, yêu thương này là nguồn cổ vũ tinh thần để giúp những người kém may may trong xã hội vơi bớt thiệt thòi và có thêm niềm tin yêu cuộc sống.

Bước sang năm 2022, chuỗi hoạt động vì cộng đồng sôi nổi của nhà BV Group hứa hẹn sẽ được triển khai mạnh hơn nữa, lan tỏa đến nhiều tỉnh thành và tiếp tục giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn khác nhau trong cả nước.

28a7d66ced9720 c97986.jpg

06e004fa3f01f2 5fab10.jpg

565f641f58e495 baccf5.jpg

Đại diện BV Group trao quà Tết cho các hộ nghèo ở huyện Việt Yên, Bắc Giang