Vào sáng ngày 09/10/2021, Lễ khánh thành, bàn giao và đưa vào sử dụng công trình hệ thống đèn tín hiệu và an toàn giao thông tại nút giao ĐT 288 với đường La Đoan Trực (thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) đã được tổ chức. Đây là dự án được Tập đoàn BV Group (Tập đoàn Bách Việt) tài trợ thiết kế, thi công lắp đặt hoàn chỉnh. Tham dự buổi lễ có Lãnh đạo UBND huyện, thường trực HĐND huyện, đại diện các Phòng/Ban của huyện Hiệp Hòa và đại diện Tập đoàn BV Group.

bc454fe7d5de1c 8045cf.jpg

Trong thời gian qua, sau khi tuyến đường ĐT 288 được đầu tư cải tạo, nâng cấp đã làm thay đổi đáng kể bộ mặt giao thông của huyện Hiệp Hòa, đặc biệt đối với vùng phía Tây Nam của huyện. Việc giao thương, đi lại của người dân được cải thiện rất nhiều. Tuy nhiên, theo ông Hoàng Công Bộ – Chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa, tại nút giao giữa tuyến ĐT 288 với đường La Đoan Trực xuất hiện điểm đen về tai nạn giao thông. Tại nút giao này thường xuyên xảy ra các vụ va chạm và tai nạn thương tiếc gây thiệt hại rất lớn về người và tài sản. Chính vì vậy, việc lắp đặt đèn tín hiệu giao thông tại nút giao này là hết sức bức thiết.

Tại buổi Lễ khánh thành và bàn giao, ông Hoàng Công Bộ cho biết: “Hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại nút giao ĐT 288 với Đường La Đoan Trực đã được lắp đặt hoàn thành, góp phần điều tiết và đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại nút giao này. Tôi xin trân trọng cảm ơn Tập đoàn Bách Việt đã dành tình cảm và sự hỗ trợ rất thiết thực, ý nghĩa cho người dân Hiệp Hoà.

34a29acd03f4ca aa93e5.jpg

Công trình hệ thống đèn tín hiệu và an toàn giao thông có trị giá 1,2 tỷ đồng, được BV Group tài trợ toàn bộ từ khâu thiết kế, thi công lắp đặt. Triển khai trong thời gian ảnh hưởng rất lớn của đại dịch Covid 19 khi các địa phương thực hiện cách ly xã hội, nhưng với sự nỗ lực vượt bậc của chủ đầu tư, đơn vị thi công, đến nay dự án đã hoàn thành.

b19feb769db354 ed0da2.jpg

Tập đoàn BV Group là đơn vị có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động an sinh xã hội, đa dạng các lĩnh vực như giáo dục, y tế, môi trường và công trình giao thông… Trong thời gian vừa qua, dịch Covid khiến doanh nghiệp cả nước nói chung và BV Group nói riêng gặp nhiều khó khăn nhưng những hoạt động thiện nguyện vẫn được Tập đoàn duy trì thường xuyên.

12b211428b7b42 251b6a.jpg