Trong tháng 01/2022, Tập đoàn BV Group đã tài trợ gần 2 tỷ đồng để cải tạo con đường dân sinh nằm cạnh khu đô thị BV Bavella Lạc Ngàn. Hoạt động ý nghĩa này nhằm đảm bảo an toàn giao thông & từng bước hoàn chỉnh mạng lưới giao thông nội thị, kết nối với các khu đô thị mới và tuyến đường trục chính của Thành phố, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội.

108a5bac6332ae 6cf723.jpg

fd0075294db780 e9d9a6.jpg

Con đường Asphalt được nâng cấp cải tạo

Là con đường bê tông xi măng và đá dăm cũ đã hư hỏng xuống cấp có từ cách đây nhiều năm, mùa nắng thường bụi bẩn, mùa mưa đọng nước gây mất an toàn cho người dân tham gia giao thông. Sau 3 tuần thi công, con đường đã được cải tạo mới hoàn toàn, nền đường được làm mới bằng đá dăm cấp phối loại 1, mặt đường rải bê tông nhựa, hai bên có rãnh đan đảm bảo thoát nước cả trong điều kiện mưa bão, vỉa hè lát gạch cao cấp đảm bảo mỹ quan, sự thông thoáng và nhu cầu đi bộ của người dân. Tuyến đường đã hoàn thành và bàn giao cho đại diện địa phương. Sau khi được nâng cấp, đường Asphalt đã mang một diện mạo mới, đáp ứng nhu cầu đi lại, kết nối của người dân.

c0251108da9717 c94e86.jpg

Con đường Asphalt khoác lên diện mạo mới, sau khi hoàn thành

Đại diện chính quyền địa phương cho biết “Chúng tôi ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp có ý nghĩa của BV Group. Công trình cải tạo đường asphalt đã góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng cư dân nơi đây.”

Ông Phan Quốc Phong (Giám đốc Văn phòng các dự án BV Group tại Phú Thọ) chia sẻ “Việc cải tạo đường giao thông dân sinh asphalt là việc làm cần thiết. Chúng tôi đã cố gắng thực hiện trong thời gian nhanh nhất để bà con có con đường trải nhựa khang trang, sạch đẹp đón Tết. Đây là trách nhiệm cũng như mong ước của chúng tôi: mang đến cuộc sống hạnh phúc, an toàn cho cộng đồng.”

Đối với BV Group, trách nhiệm xã hội là một trong những yếu tố quan trọng làm nên uy tín của Tập đoàn. Trong nhiều năm qua, BV Group đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện, hỗ trợ y tế, giáo dục, môi trường và giao thông công cộng… Chắc chắn rằng, trong những năm tiếp theo, Tập đoàn BV Group sẽ tiếp tục mở rộng thêm các chương trình thiện nguyện, hỗ trợ người dân, để góp sức cùng cộng đồng, lan tỏa tình yêu thương đến xã hội.