Sau bao nhiêu ngày chuẩn bị, 01/06 đến trong sự háo hức và chờ đợi của những mầm non F1. Cơn mưa mùa hạ đến làm giải nhiệt và xua tan đi không khi oi bức, nóng nực. Bước xuống chuyến xe yêu thương, các thành viên F1 đã có khoảng thời gian thật hạnh phúc, vui vẻ và náo nhiệt trong Công viên Thiên đường Bảo Sơn, và đặc biệt có những giây phút tuyệt vời nhất trong Chương trình Đấu giá từ thiện với chủ đề ƯƠM NHỮNG MẦM XANH được tổ chức bởi Qũy Trăng Xanh.

Mở đầu chương trình, các thành viên F1 đã được xem 1 clip ngắn về hoạt động của Qũy Trăng Xanh trong suốt gần 1 năm qua để hiểu hơn ý nghĩa của chương trình đấu giá mà các em sẽ tham gia.

Đến với chương trình, nhiều bạn nhỏ đã tự tay vẽ tranh, làm tranh 3D, chế tạo xe hơi năng lượng gió hay trao tặng bộ truyện mà các em yêu thích nhất. Trong phiên đấu giá, các em cùng lên sân khấu giới thiệu về sản phẩm của mình, thông báo giá khởi điểm. Từ mức giá khởi điểm chỉ 50.000 đồng – 100.000 đồng, các bước giá liên tục được khán giả hô vang trong sự rộn ràng, căng thẳng, hồi hộp và phấn khích. Bầu không khí trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Kết thúc phiên đấu giá, tất cả các sản phẩm đều được đấu giá thành công với mức giá cuối cùng gấp 10 – 20 lần giá khởi điểm. Cuối chương trình, các F1 đã thật hạnh phúc khi được trao tặng số tiền đấu giá là 13.100.000 đồng cho đại diện Ban Điều hành Qũy Từ Thiện Trăng Xanh.

Sau đây là một vài hình ảnh đáng chú ý trong phiên đấu giá

“Tình yêu lớn lên nhờ cho đi. Sự yêu thương mà chúng ta cho đi là sự yêu thương duy nhất mà chúng ta giữ được”Elbert Hubbard. Trăng Xanh hy vọng rằng các mầm non F1 sẽ luôn được lớn lên trong tình yêu thương của gia đình và trân quý hạnh phúc mình đang có. Các em cũng sẽ trở thành công dân toàn cầu, luôn sống có trách nhiệm và biết chia sẻ lòng nhân ái đến những mảnh đời còn nhiều khó khăn khác trong xã hội.

 

Bài viết trước đó PHÙ NINH – MỘT NGÀY NẮNG