TTTĐ – Ngày 30/5/2023, tại Trường THPT Chuyên Bắc Giang, đại diện Quỹ Trăng Xanh (thuộc BV Group) đã trao tặng phần thưởng trị giá 50 triệu đồng, nhằm khen thưởng đặc biệt cho em Thân Thế Công – học sinh xuất sắc đã giành được Huy chương Đồng Olympic Vật lý khu vực châu Á.

Quỹ Trăng Xanh do Tập đoàn Bách Việt (BV Group) thành lập từ năm 2018, nhằm hỗ trợ những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng vươn lên trong học tập. Thông qua chương trình Học bổng Trăng Xanh hàng tháng, Quỹ đã đồng hành cùng hàng trăm em học sinh trên khắp cả nước với hàng tỷ đồng học bổng được trao tặng mỗi năm, giúp các em vượt qua khó khăn trước mắt và phát triển bản thân.

Tính tại riêng tỉnh Bắc Giang, Quỹ đã và đang đồng hành cùng hơn 100 học sinh từ cấp tiểu học đến cấp trung học phổ thông, trong đó, một số em đã đỗ vào các trường đại học chất lượng trong cả nước và tiếp tục viết tiếp nên ước mơ của mình.


Ông Dương Trung Thông – Đại diện Quỹ Trăng Xanh (thuộc Tập đoàn Bách Việt) trao tặng phần thưởng cho em Thân Thế Công

Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ học bổng, Quỹ Trăng Xanh luôn sát cánh cùng nền giáo dục nước nhà, quan tâm và tôn vinh những em học sinh có thành tích đặc biệt, điển hình như em Thân Thế Công. Huy chương em đạt được là niềm tự hào không chỉ cho riêng em mà còn cho cả nhà trường và tỉnh Bắc Giang.

Trong buổi lễ tuyên dương, đại diện Quỹ Trăng Xanh cũng khẳng định, Quỹ sẽ tiếp tục ủng hộ những em học sinh tài năng và mang đến những cơ hội để các em phát triển toàn diện, cống hiến cho quê hương, đất nước trong tương lai. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến không khí phấn khởi, tự hào cho cả em Thế Công và học sinh toàn Trường.

Quỹ Trăng Xanh sẽ luôn thực hiện sứ mệnh của mình: đồng hành cùng giáo dục để nâng đỡ những em học sinh có khát khao vươn lên & nỗ lực đạt được nhiều thành công trong học tập.

Theo: https://tuoitrethudo.com.vn/quy-trang-xanh-dong-hanh-cung-nganh-giao-duc-bac-giang-225496.html?fbclid=IwAR07d1N7UKC7c-LmBK0HvV79Q2J1XVYNPO6hn5z-9oGa2DfPIsxzHSNZuj8