Chưa đầy một tháng sau ngày khởi công, hình dáng ngôi trường Trăng Xanh đã dần hiện rõ với các phân khu chức năng như phòng học khép kín, phòng học mở, phòng hiệu bộ, bếp ăn,…

z4253227099874 cf38ebcaf7ec6c c6295b245bda6c 4511.jpg

Chia sẻ tại công trường, anh Trần Văn Thái – Chỉ huy trưởng dự án cho biết: “Chúng tôi nỗ lực đẩy nhanh tiến độ thi công để kịp hoàn thiện Trường, dành tặng các em nhân dịp năm học mới. Trước đây, các em phải vô cùng vất vả khi đi qua những con đường ngoằn ngoèo, đầy bùn đất để đến những lớp học tạm bợ. Vì vậy, Trường Mầm non Trăng Xanh khi hoàn thành sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa đến các em.” Anh cũng cho biết thêm, chính quyền địa phương và cha mẹ học sinh rất mong chờ dự án này. Các em nhỏ háo hức từng ngày được học trong ngôi trường mới khang trang, sạch đẹp.

Theo tiến độ, ngôi trường sẽ hoàn thiện phần thô và trồng cây xanh, cảnh quan trong tháng 5, khánh thành vào cuối tháng 6 kịp thời đón học sinh khai giảng năm học 2023 – 2024.

Trường Mầm non Trăng Xanh là dự án nằm trong các hoạt động Trăng Hy vọng của Quỹ Trăng Xanh. Trăng Hy vọng với các hoạt động thiện nguyện mang ý nghĩa lâu dài nhằm tạo ra một tương lai tốt đẹp và bền vững cho các cá nhân và cộng đồng. Từ khi thành lập đến nay, bên cạnh hoạt động xây trường học cho các vùng khó khăn, Trăng Hy Vọng cũng tổ chức các chương trình khác như trồng rừng, làm đường giao thông đã góp phần bảo vệ môi trường, chỉnh trang đô thị và an sinh xã hội của địa phương.

3.jpg

2.jpg

4.jpg