Xuân về mang đến sức sống căng tràn với chồi non, lộc biếc mơn man. Những chuyến xe đầu xuân của cán bộ Quỹ Trăng Xanh cũng đã lăn bánh, chuyên chở tình yêu thương vô bờ bến của các cô chú đến các em nhỏ của Quỹ.

Trong không khí ấm áp, học bổng Trăng Xanh ý nghĩa đã được trao đến tận tay các em. Dường như bạn nào cũng cảm thấy rất phấn khởi và vui mừng khi được gặp lại các cô chú nhân dịp đầu năm mới.

“Trong những ngày đầu năm, tôi và các thành viên trong nhóm đã đến thăm 18 hộ gia đình tại quận Hà Đông, quận Nam Từ Liêm và huyện Đan Phượng (Hà Nội). Mỗi chuyến đến thăm là cảm xúc khác nhau nhưng ai trong đoàn cũng tự nhủ sẽ làm hết sức mình để các em được vơi bớt nỗi lo và hưởng niềm vui trọn vẹn, chủ động học tập và theo đuổi ước mơ của mình.” – Thầy giáo Đào Văn Việt – Trường Liên cấp THCS – Tiểu học Vietschool Pandora chia sẻ sau chuyến đi.

Những chuyến đi trao học bổng đầu năm như điểm khởi đầu, ươm mầm hạt giống yêu thương cho năm 2023. Từng chuyến đi sẽ là một kỷ niệm đẹp cho BVers, lan tỏa giá trị tốt đẹp, dệt nên mùa xuân rạng ngời, hạnh phúc và ý nghĩa cho cộng đồng.