Dù lặng lẽ hay ồn ào, một năm rồi cũng đang chuẩn bị qua đi. 365 ngày đã trôi qua với đủ đầy những dư vị và sắc màu của cuộc sống….vui có, buồn có, thành công có, thất bại có, hy vọng có và tuyệt vọng cũng có….

Buổi chiều cuối năm….

Bách Việt đã có cây đào khoe sắc thắm tại văn phòng,

CBNV vội vàng làm xong những việc còn dang dở để chuẩn bị cho kỳ nghỉ dài về quê ăn Tết,…

Trong không khí ấy, Trăng Xanh cũng hối hả gấp rút hoàn tất các công tác chuẩn bị cho hành trình Hà Giang – Mùa xuân, mùa gieo hạt.

Ngày làm việc cuối cùng của năm, chị bán hàng nhiệt tình dành 1 ngày thu gom và chuyển nốt 45 chiếc cặp sách còn thiếu cho chuyến đi.

Giờ làm việc cuối cùng của năm, một người anh đã tìm và ủng hộ 2 món quà đến Qũy Trăng Xanh. Thật xúc động với tinh thần và tấm lòng của người Bách Việt, có thể đến chậm nhưng không bao giờ là muộn.

Thế là mọi thứ đã sẵn sàng cho một chuyến đi, một hành trình mang niềm vui đến với Hà Giang – nơi địa đầu Tổ quốc, nơi có những em thơ đang hàng ngày vượt khó đến trường, nơi một chiếc áo ấm cũng là hạnh phúc, nơi tình yêu thương được sẻ chia để gắn kết giữa người và người.

Những buổi chiều cuối năm, đếm vòng quay thời gian đang chuẩn bị kết thúc một chu kỳ. Chỉ mong một năm khép lại, những điều tốt đẹp và may mắn hơn sẽ mở ra.

Mong an lành và bình yên cho một năm sắp tới…

Mong nỗi buồn sẽ không còn vương vấn trên đôi mắt em thơ…

Mong niềm vui nối đuôi ghé thăm tất cả mọi người và bỏ quên bất hạnh, tuyệt vọng ở đằng sau…

Mong nụ cười luôn hiện hữu khắp nơi và bỏ quên nước mắt, đau đớn ở lại…

Mong may mắn luôn đồng hành trên con đường sắp tới…

Mong 365 ngày tiếp theo sẽ sống mà không phải luyến tiếc….

Mong một năm mới sẽ thật đủ theo cách mọi người mong muốn…

Chào tạm biệt năm cũ, chào tạm biệt chiều cuối năm!