Hiện nay, tỉnh Phú Thọ đã ghi nhận hàng trăm ca mắc Covid mới sau một thời gian dài không có ca nhiễm trong cộng đồng. Dịch bệnh được phát hiện tại các địa phương có mật độ dân cư cao như, huyện Lâm Thao, huyện Phù Ninh và thành phố Việt Trì….Đặc biệt tại các khu công nghiệp cũng xác nhận có ca mắc Covid khiến nguy cơ lây lan ra cộng đồng rất lớn.

Trước tình hình đó, Phú Thọ đang đẩy nhanh tốc độ khoanh vùng, dập dịch và chữa trị cho các ca nhiễm. Hiểu được những thách thức trên, Tập đoàn BV Group đã nhanh chóng đồng hành cùng tỉnh Phú Thọ trong cuộc chiến cam go. Vào ngày 29/10/2021, BV Group đã trao tặng xe cứu thương Hyundai Solati trị giá gần 1,1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ cấp cứu bệnh nhân Covid – 19 trên địa bàn Tỉnh.

Đây là xe cứu thương chuyên dụng với đầy đủ các tính năng ưu việt như thiết bị y tế chuyên dụng đi kèm: cáng cứu thương và giá đỡ, cáng gập cứu thương, tủ chứa trang thiết bị y tế, hệ thống đèn báo ưu tiên, bình Oxy… Theo lãnh đạo Sở Y tế Phú Thọ, BV Group tài trợ xe cứu thương đã góp phần vào công tác cấp cứu, khống chế các ca nhiễm trở nặng, giúp chữa trị bệnh nhân nhanh chóng, kịp thời.

image001-7571- 1.png

Đại diện Tập đoàn BV Group trao biển tượng trưng và xe cứu thương chuyên dụng phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID -19 của tỉnh

Tập đoàn BV Group là đơn vị thường xuyên có các hoạt động an sinh xã hội và luôn sát cánh cùng các địa phương trong cuộc chiến chống Covid – 19. Trong đợt dịch tại Bắc Ninh và Bắc Giang, hàng chục nghìn khay xét nghiệm Covid – 19 cùng các vật tư y tế khác với tổng giá trị gần 5 tỷ đồng được trao cho hai địa phương này. Trước đó, BV Group đã tài trợ máy quét thân nhiệt, buồng khử khuẩn, khẩu trang y tế, nước rửa tay chuyên dụng gần 2 tỷ đồng cho các Bệnh viện và địa phương có dịch. Các hoạt động phát miễn phí thực phẩm cho người có hoàn cảnh khó khăn cũng được Tập đoàn triển khai thường xuyên trong mùa dịch.

Ông Nguyễn Tân Thành, Phó Chủ tịch HĐQT BV Group cho biết “Trong thời gian qua, chúng ta đang phải đương đầu với những khó khăn, phức tạp do đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 lan rộng, sự đồng lòng chống dịch của mỗi tổ chức, cá nhân đã củng cố thêm sức mạnh và niềm tin tất thắng. Chúng tôi hi vọng rằng có thể góp chút sức mình đồng hành, chia sẻ cùng tỉnh Phú Thọ nói riêng và cả nước nói chung, quyết tâm chiến thắng trong cuộc chiến chống Covid.”

Được biết, hoạt động hỗ trợ cộng đồng của BV Group còn đa dạng trên nhiều lĩnh vực như giao thông, môi trường, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Thông qua việc xây dựng và phát triển Quỹ Trăng Xanh, BV Group đã trao hàng nghìn suất học bổng hàng năm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh thành như Hà Nội, Đồng Nai, Bắc Giang, Phú Thọ….với khát khao mang lại tương lai tươi sáng hơn cho các em.

Thông tin chi tiết có tại: https://tienphong.vn/bv-group-dong-hanh-cung-tinh-phu-tho-trong-cuoc-chien-chong-covid-19-post1388817.tpo