Vào ngày 04/06/2021, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Việt Yên, các nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, sữa, mì tôm … đã được gửi tặng đến những công nhân và người dân đang bị cách ly tại huyện Việt Yên. Đây là những tình cảm đầy ấm áp, yêu thương của CBNV Tập đoàn Bách Việt và một số nhà hảo tâm đóng góp thông qua Quỹ Trăng Xanh (thuộc BV Group).

Khi Bắc Giang bùng dịch, hơn 60 nghìn công nhân, người dân bị cách ly, giãn cách tại địa phương. Họ lâm vào cảnh thất nghiệp, thiếu thốn lương thực thực phẩm, hàng ngày đang phải san sẻ cùng nhau từng nắm gạo, mớ rau…

Lắng nghe những câu chuyện xót xa ấy, Quỹ Trăng Xanh ngay lập tức phát động chương trình “chung tay hỗ trợ huyện Việt Yên đẩy lùi Covid”. Đây là tâm dịch – nơi rất cần sự san sẻ gánh nặng, chung tay, góp sức trong lúc này.

Chỉ trong vài ngày phát động, Quỹ Trăng Xanh đã nhận được gần 40 triệu đồng và các nhu yếu phẩm khác như gạo, mì tôm … từ CBNV Tập đoàn và các nhà hảo tâm. Toàn bộ số quà tặng đã được trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Việt Yên.

Quỹ Trăng Xanh xin trân trọng cảm ơn và gửi lời tri ân sâu sắc đến CBNV Công ty CP Xây dựng Greenco đã ủng hộ 100 thùng mì tôm; Phụ huynh học sinh Trường Liên cấp THCS – Tiểu học Vietschool Pandora ủng hộ 240kg gạo, 6 thùng mì tôm, 1 thùng sữa Vinamilk và hơn 1 thùng khẩu trang; Công ty Vận tải Ecotrans đã hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng hóa.

Đây chính là sức mạnh vô giá, tiếp sức nơi tâm dịch đang “đỏ lửa”. Chắc chắn rằng, với sự đoàn kết, quyết tâm, yêu thương và sẻ chia cùng nhau, chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng đại dịch Covid.