6e788a9aa32e5d 70043f-Copy.jp g

Những ngày này, cả nước đang hướng về miền Trung ruột thịt, nơi người dân đang phải gồng mình để chống chọi với mưa bão và lũ lụt. Hàng trăm ngôi nhà bị lũ cuốn trôi, làng mạc bị chia cắt, trường học đóng cửa, người dân sống trong những hoàn cảnh rủi ro và thiếu thốn vô cùng. Nước lũ đã cuốn trôi và nhấn chìm mọi thứ, bao gồm cả: sách vở, đồ dùng học tập… những vật dụng thân quen và thiết yếu của các em khi đến trường.

Hơn lúc nào hết, các em nhỏ miền Trung đang rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng để có thể sớm quay trở lại trường khi cơn lũ qua đi.

LÀ NGƯỜI BÁCH VIỆT CÓ TẤM LÒNG NHÂN ÁI, CHÚNG TA KHÔNG THỂ THỜ Ơ!!!

Hãy chung tay hành động, hãy cùng Trăng Xanh chuẩn bị cho một hành trình mới đến với các em nhỏ miền Trung yêu thương trong chương trình MANG NẮNG ĐẾN TRƯỜNG

Thời gian quyên góp: từ ngày 23/10 đến 30/11/2020

Thời gian trao quà dự kiến: Sau khi lũ rút và BĐH Quỹ khảo sát được thời điểm an toàn và phù hợp

Địa điểm trao quà dự kiến: Một hoặc một vài điểm trường thuộc địa bàn bị lũ lụt tàn phá tại miền Trung (chi tiết BĐH Quỹ xin thông báo sau)

Đối tượng ủng hộ: BĐH Quỹ kêu gọi tất cả CBNV BVgroup cùng người thân; tập thể giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh…thuộc hệ thống trường học Vietschool cùng tham gia quyên góp, ủng hộ

Quà ủng hộ bao gồm: Sách giáo khoa, Vở viết, Đồ dùng học tập (bút mực cho học sinh tiểu học, thước kẻ, tẩy, bút bi, compa …), balo (cho học sinh cấp 1,2) … tình trạng còn mới & sạch sẽ.

Quà ủng hộ xin gửi trực tiếp về đầu mối từng đơn vị như sau:

– Donatraco: liên hệ Ms Nguyễn Thị Thanh Huyền – BP Hành chính

– Bắc Giang: liên hệ Ms Nguyễn Thị Huyền – BP Hành chính

– BVeducation: liên hệ Ms Nguyễn Thị Thu – BP Hành chính

– VP 69 Vũ Trọng Phụng & BQL Phú Thọ: liên hệ Ms Nguyễn Thị Thanh Hiền – Ban HCNS

Đối với CBNV BVgroup – có thể ủng hộ cho chương trình bằng quà và/hoặc tiền mặt. BĐH Quỹ sẽ tập hợp và chuyển thành các phần quà thiết thực dành cho các em nhỏ.

Tiền ủng hộ xin gửi về STK của kế toán Quỹ: 1015832035 – Chủ tài khoản: Tạ Thị Nga, ngân hàng Vietcombank chi nhánh Sở giao dịch

Theo cú pháp Tên họ + Phòng ban/Đơn vị + Nội dung Ủng hộ chương trình Mang nắng đến trường

Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ Ms Nguyễn Thị Anh Thơ – VP Tập đoàn – email: thonta@bvgroup.org

Hy vọng và tin tưởng rằng, toàn thể CBNV BVgroup sẽ cùng nhau phát huy tinh thần sẻ chia. Chúng ta sẽ cùng mang “những tia nắng ấm áp” đến với học sinh vùng lũ để giúp các em sớm được cắp sách đến trường!